วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สิ่งดีๆในวันนี้

 วันนี้เป็นวันธรรมดาๆวันหนึ่งของฉัน ถ้าฉันคิดว่าวันนี้เป็นวันธรรมดาอีกวันหนึ่งเหมือนที่เป็นมาตลอดมันก็คงเป็นวันที่น่าเบื่อเพราะวิชาเรียนและการบ้านแน่...
 วันผ่านไปเรื่อยๆ ไม่มีทางที่วันใดวันนึงจะเหมือนกัน รวมถึงสิ่งดีๆที่อาจเกิดขึ้นครั้งหรือ2ครั้งในแต่ละวัน แน่นอนฉันคิดว่าวันนี้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับฉัน ความจริงแล้วที่ฉันต้องคิดอาจเป็นเพราะอาจารย์สั่งงาน "สิ่งดีๆในวันนี้" ทำให้ฉันต้องคิดว่าจริงๆแล้วสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นมีอะไรบ้าง..และเมื่อคิดแล้วก็คิดได้ว่าสิ่งดีๆที่ผ่านมามีมากมาย
  วันนี้ฉันไปโรงเรียนตามปกติ เรียนตามปกติ แต่อย่างน้อยวันนี้ฉันก็รู้สึกดีหรือจะเรียกว่าโล่งก็ได้เพราะเมื่อวานฉันได้ไปสอบท่องภาษาไทยมา วันนี้เลยไม่ต้องกลับมาคิดเรื่องนี้อีก ต่อมาถึงจะมีการบ้านเลขเพิ่มขึ้นมาอีก แต่อย่างน้อยก็มีแค่3หน้าเอง ตอนกลางวัน อย่างน้อยก็ได้มีเวลาพักตั้ง50นาที หลังจากน้ันก็ยังมีการบ้านวิทย์ฯ แค่นี้เองไม่เยอะ ก่อนจะกลับบ้านพ่อบอกฉันว่าวันนี้ฉันไม่ต้องเรียนพิเศษ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในวันนี้ อย่างน้อยฉันจะได้เอาการบ้านมาทำ และสุดท้ายวันนี้ฉันพยายามคิดว่าอีกเพียงแค่3วันเท่านั้น ฉันก็จะได้ของบางอย่างที่เป็นสิ่งที่ฉันคอยมาเป็นเดือนแล้ว มันคงไม่ใช่ของธรรมดาและคงไม่ใช่วันธรรมดา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น